Hi guys! So this is my first blog post. Di ako mahilig gumawa ng blog kasi parang wala namang exciting sa buhay ko, until I realize na yung pagiging fan ko is super fun kaya gumawa ako ng social media accounts like twitter and this (blog) kasi its very unusual for me, at my age (21 years old) to idolize a star from the 80s generation which is the generation of my mom. She’s always asking “why did you like her (Maricel) eh ang tanda na niya” sasagot naman ako “wala lang, ang galing niya eh.” Napapanood ko na siya pero when I watched Ang Dalawang Mrs. Real and Ama, Ina, Anak she took me in, she captured my heart and then I said I like her, I love her and that made me realize na I’m a “Maricelian.” Knowing that she’s older than my mom pero idol ko siya, ang laki ng age gap namin para maging idol ko siya, at yung panahon ng kasikatan niya eh hindi pa ako tao hangin pa lang. Hahaha 😀 Being a fan doesn’t matter on the age but depends on how you look up to the person your admiring. Ang sarap kaya maging fan lalo na kapag nalalaman mong naaappreciate nila yung mga maliliit na bagay na nagagawa mo for them. Simple appreciation is a big thing for us fans na tunay na nag-mamahal.

